obj
obj

ข่าวสารบอล

กุนซือ ‘วูล์ฟส์’ โอด! กรรมการเข้าข้างแต่ทีมใหญ่

แกรี่ โอนีล ออกมาวิจารณ์ถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน หลังจากที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน พ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์


จอห์น สโตนส์ ทำประตูชัยให้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 5 แต่ทาง วูล์ฟส์ เชื่อว่า แบร์นาโด้ ซิลวา นั้นขัดขวางการเซฟประตูของ โฆเซ่ ซา โดยที่ตัวของ โอนีล ก็ไม่พอใจกับคำตัดสินและเชื่อว่าผู้ตัดสินนั้นทำหน้าที่เอนเอียงไปทางทีมระดับยักษ์ใหญ่มากกว่า ซึ่งตัวเขานั้นวิจารณ์เผ็ดร้อนแค่ไหน ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


สองมาตรฐาน?


ก่อนจะไปติดตามเรื่องราวนี้กันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


“ไม่มีทางเลยที่ผู้คนจะออกมาเป็นปากเป็นเสียงให้กับสิ่งที่ วูล์ฟส์ เสียผลประโยชน์” โอนีล กล่าวหลังจบเกม “มันมีเรื่องอะไรบางอย่างที่อยู่ในจิตใต้สำนึกของพวกเขาบ้างไหม หรือว่ามีแนวโน้มที่อยากให้ แมนฯ ซิตี้ ทำประตูได้มากกว่า วูล์ฟส์ อยู่หรือเปล่า”


“เซนส์ของผมมันไวขึ้นเลยนะเมื่อเราต้องเจอกับ เป๊ป น่ะ ผู้ตัดสินคนเดียวกันหรือเปล่านะ พวกเขายืนยันกับผมว่าไม่มีเรื่องของอคติ แต่พวกเขาก็มนุษย์คนหนึ่งเหมือนกัน แต่บางทีก็อาจมีอะไรบางอย่างในจิตใต้สำนึกของพวกเขาก็ได้”


“ถ้าผมต้องทำให้ใครสักคนหงุดหงิดบนท้องถนน และมีตัวเลือกคือคนตัวใหญ่กับคนตัวเล็ก ผมก็ขอเลือกที่จะทำให้คนตัวเล็กหงุดหงิด ซึ่งมันไม่ได้มีอะไรส่วนตัวกับคนตัวเล็กหรอกนะ แต่มันมีอะไรบางอย่างในจิตใต้สำนึกที่จะไม่ทำอีกอย่างหนึ่งโดยตั้งใจ”


“สิ่งที่ผุดขึ้นมาในหัวของผมอย่างรวดเร็วคือเกมกับ เวสต์แฮม เมื่อปีที่แล้ว เราส่งหลักฐานชัดเจนว่านักเตะของเราไม่ได้อยู่ในระยะการมองเห็นของผู้รักษาประตู”


“เหตุผลที่เราถูกบอกว่ามันไม่ได้เป็นประตูคือเพราะความใกล้ของ ซิลวา ที่แม้จะไม่ได้อยู่ในระยะการมองเห็น แต่เขาไปยืนใกล้อย่างนั้นไม่ได้ และตัวผมก็หวังว่าพวกเขาจะใช้เหตุผลเดียวกันเพื่อไม่เป็นประตูนี้”





ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW